Trang tin tức sự kiện
 
CÁN BỘ KHOA KTKT THAM GIA KHÓA TẬP HUẤN “KỸ NĂNG GIẢNG DẠY TÍCH CỰC” DO ICAEW TỔ CHỨC

Ngày 14/07 vừa qua, ICAEW đã tổ chức khóa học “kỹ năng giảng dạy tích cực” dành cho các cán bộ Khoa Kế toán Kiểm toán. ICAEW không những đã tạo ra một khóa học thú vị mà còn tạo cơ hội để các thầy cô trong Khoa có dịp chia sẽ những kinh nghiệm quý báu để từ đó mỗi cá nhân có thể chọn lọc và hoàn thiện kỹ năng giảng dạy của mình. Buổi tập huấn này rất có ý nghĩa đối với Khoa KTKT, và đặc biệt cho các thầy cô giáo trẻ, tìm ra phương pháp tối ưu nhất để truyền tải những kiến thức bổ ích cho sinh viên.


ICAEW là một đối tác thân thiết của Khoa KTKT. ICAEW còn được biết đến với tên tiếng Việt là Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales. Đây là một trong những Chương trình chất lượng nhất trên thế giới, cung cấp cung cấp kiến thức chuyên sâu về kế toán, tài chính và kinh doanh. Bên cạnh đó, ICAEW giúp kiểm toán viên có được nền tảng vững chắc và lợi thế cạnh tranh để phát triển sự nghiệp. Cụ thể là, 97% những thương hiệu tốt nhất trên thế giới tuyển dụng Hội viên của ICAEW (theo số liệu ICAEW member data tháng 1 năm 2013).


Chủ nhiệm Khoa PGS.TS Trần Anh Tài tặng hoa và cám ơn đại diện ICAEW


              Vừa qua, ngày 14/07 ICAEW đã tổ chức một khóa tập huấn thú vị dành cho cán bộ Khoa Kế toán Kiểm toán mang tên “Kỹ năng giảng dạy tích cực”. Nội dung của buổi hội thảo bao gồm khái quát về giảng dạy tích cực; kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ; cấu trúc bài giảng tích cực; và cuối cùng, áp dụng vào thực tế.

Thông qua khóa tập huấn này, các cán bộ Khoa KTKT có cơ hội được giới thiệu một số kỹ thuật mới trong giảng dạy đã được ứng dụng tại nhiều trường đại học danh tiếng, đồng thời các thầy cô trong Khoa cũng đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm của mình để từ đó các thầy cô giáo khác có thể chọn lọc, áp dụng, và hoàn thiện việc giảng dạy của mình.


                            Khoa Kế toán Kiểm toán chụp hình lưu niệm với ban tổ chức khóa tập huấn

Một năm học mới nữa lại sắp bắt đầu, hy vọng với những kỹ năng giảng dạy mới vừa được chia sẻ từ khóa tập huấn, sẽ góp phần hỗ trợ cho bài giảng của các thầy cô Khoa KTKT thêm phần thú vị hơn, hấp dẫn hơn, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa từ các sinh viên của Khoa.

                                                                                                     


Hoàng Thái